Phương pháp sử dụng viên uống Anika đúng cách

Phương pháp sử dụng viên uống Anika đúng cách: - Người bị suy thận, chạy thận nhân tạo có thể dùng kết hợp với viên Anika để làm sớm kết thúc chu trình chạy thận.... #Anika #viên_uống_Anika





Bạn đã đã đặt mua sản phẩm thuốc Anika chính hãng, chất lượng nhưng không biết dùng làm sao để thu được hiệu quả cao nhất, liệu trình sử dụng thế nào? Nếu bạn đang thắc mắc về những vấn đề này thì bài viết này là thứ bạn cần đọc đây.

viên uống Anika tốt nhất cho những ai

- Người bị rối loạn tiểu tiện với những biểu hiện như: đi tiểu nhiều lần, tiểu đêm, tiểu không tự chủ, tiểu rắt, tiểu són,...

- Người bị cơn đau vùng ngang thắt lưng do các bệnh lý tại thận gây ra.

- Những người bị teo thận, chạy thận nhân tạo, người thiếu 1 bên thận.

- Nam giới sinh lý yếu với triệu chứng như tụt giảm nhu cầu, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương.

Cách sử dụng viên ANIKA cho từng trường hợp cụ thể.

Về cơ bản, liều dùng viên Anika cho người bệnh là 4-6 viên/ngày. Nhưng, cách dùng thuốc ANIKA cho mỗi tình trạng chi tiết sẽ có một vài điểm khác nhau.

+ Uống 4-6 viên/2 lần/ngày vào sau bữa tối và 1 tiếng trước khi đi ngủ. Nếu trẻ khó sử dụng thì có thể tán nhỏ viên thuốc thành dạng bột và pha cùng với nước để uống.

+ Liều sử dụng thuốc ANIKA cho bệnh nhân bị teo thận hoặc đang chạy thận nhân tạo sử dụng 4 viên/2 lần/ngày sau bữa cơm chiều và buổi tối trước khi đi ngủ khoảng 1 tiếng hoặc dùng 4 viên/lần/ngày trước khi đi ngủ 1 tiếng.

+ Nếu dùng từ 7-10 ngày mà chưa nhận thấy dấu hiệu tích cực thì người bệnh nên thực hiện phương áp dùng thuốc ANIKA kết hợp với 1 cốc nước muối trước khi ngủ.

+ Riêng với người bị mắc các bệnh lý về thận và bàng quang như viêm cầu thận, viêm bể thận, bàng quang tăng hoạt,… có thể dùng ANIKA kết hợp với thuốc điều trị. Có một chú ý nho nhỏ là người bệnh nên uống 2 loại thuốc cách nhau khoảng 1 tiếng. Liều uống cho đối tượng người bệnh này vẫn là 4-6 viên/ngày như trong hướng dẫn sử dụng viên uống ANIKA.

+ Những người mắc chứng tiểu đêm/ngày nhiều lần do các hậu quả của tiểu đường hoặc phì đại tuyến tiền liệt thì bất buộc phải chữa trị bệnh trước rồi mới uống ANIKA. Người bệnh cũng có thể sử dụng thuốc ANIKA kết hợp với các thuốc điều trị để đạt được hiệu quả cao hơn. Liều uống là 4-6 viên/ngày, sử dụng cách các loại thuốc khác khoảng 1 tiếng.

Liệu trình dùng viên uống ANIKA.

Đối với mỗi đối tượng khác nhau sẽ có mỗi liệu trình phù hợp, cụ thể:

- Người bị những dấu hiệu của rối loạn tiểu tiện nên mỗi trường hợp từ 3-6 tháng sẽ dứt điểm và giảm thiểu nguy cơ tái phát. Tuy nhiên, người bệnh cũng có thể duy trì lâu hơn để những chức năng thận và bàng quang được khôi phục và bảo vệ.

- Người bị suy thận, chạy thận nhân tạo có thể dùng kết hợp với viên Anika để làm sớm kết thúc chu trình chạy thận.

- Người thay thận hoặc cắt 1 bên thận phải dùng viên uống ANIKA tối thiểu nhất 6 tháng đến 1 năm.

Những cẩn thận khi sử dụng sản phẩm viên uống ANIKA.

- Không sử dụng viên ANIKA cho phụ nữ mang thai dưới 3 tháng.

- Không dùng viên uống ANIKA cho những ai không thích hợp với bất cứ thành phần của sản phẩm.

- viên uống ANIKA không có tác dụng với trẻ em bị đái dầm.

Trên đây là một số thông tin về cách uống thuốc ANIKA để đạt được công hiệu cao cho người sử dụng. Mong những thông tin trên đã mang đến trọn vẹn những gì bạn quan tâm, nếu có nghi vấn hay thắc mắc đừng ngại ngần liên hệ với các dược sĩ của Lasen .com .vn để được tư vấn trực tiếp về thuốc Anika.

Theo: https://fnote.net/notes/96ba11

Comments

Popular posts from this blog

Review về địa chỉ khám sản phụ khoa số 152 Xã Đàn Hà Nội

Khám phụ khoa bằng siêu âm đầu dò là gì