Review về địa chỉ khám sản phụ khoa số 152 Xã Đàn Hà Nội

Review về địa chỉ khám sản phụ khoa số 152 Xã Đàn Hà Nội: Do đó, hôm nay mình làm bài viết này để giới thiệu và share chút đánh giá của bản thân về phòng khám sản phụ khoa này. Ghi nhớ là bài viết này mình không quảng cáo hay bảo các bạn bắt buộc đi khám ở phòng khám này mà mình qua bài viết này mang lại một hướng nhìn cho các bạn đang lưu ý về đại chỉ khám này. Nào cùng bắt đâu thôi nhỉ....



Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội, nằm tại 152 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội là một trong các phòng khám khám phụ khoa quen thuộc của mình. Nhưng lướt qua một vòng trên mạng, thấy không nhỏ chị em vẫn đặt câu hỏi về phòng khám phụ khoa này mỗi ngày.

Do đó, hôm nay mình làm bài viết này để giới thiệu và share chút đánh giá của bản thân về phòng khám sản phụ khoa này. Ghi nhớ là bài viết này mình không quảng cáo hay bảo các bạn bắt buộc đi khám ở phòng khám này mà mình qua bài viết này mang lại một hướng nhìn cho các bạn đang lưu ý về đại chỉ khám này. Nào cùng bắt đâu thôi nhỉ.

Điều đầu tiên, chúng ta nên dạo qua đội ngũ bác sĩ của Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà nội nhỉ, dù sao đội ngũ y bác sĩ là phần quan trọng làm nên chất lượng cùng tên tuổi của phòng khám mà.

Về cơ bản, thì tương tự các địa chỉ khám sản phụ khoa tư nhân khác, với tiềm lực tài chính khá dồi dào nên đội ngũ bác sĩ ở địa điểm khám phải nói là khá “ổn” với nhiều bác sĩ đã từng làm việc công tác ở những bệnh viện sản phụ khoa danh tiếng ở Hà Nội.

Có thể kể đến tên một bác sĩ không ít chị em nghe đến và không qua xa lạ với đa số chị em hiện nay hợp tác với Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội như: Bác sĩ Trần Thúy Vân (Phó Trưởng khoa Chăm sóc sức khỏe Bà mẹ – Kế hoạch hóa gia đình,Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội) hay bác sĩ Tạ Thị Hồng Duyên,…

Nhìn chung, nếu đánh giá về chất lượng của đội hình các y bác sĩ, nếu quy định thang là điểm 10 thì mình sẽ chấm Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà nội là 8.5/10.

Tiếp theo là về hệ thống cơ sở vật chất. Về cơ bản, việc ở tại số 152 Xã Đàn, một khu vực có tiếng là đắt đỏ (thậm chí không quá khi nói là tấc đất tấc vàng) tại Hà Nội về chi phí mặt bằng, là một bằng chứng hiển nhiên về tiềm lực tài chính dồi dào của phòng khám này. Mà đã có {tài lực|nguồn lực thì không có lý do gì mà cơ sở hạn tầng trang thiết bị của phòng khám lại dưới tiêu chuẩn cả.

Và đúng như vậy, mặc dù nhìn ra vẫn thua kém một vài địa chỉ khám sản phụ khoa sang chảnh khác như Thu cúc, Bảo Sơn,… nhưng nếu so với hầu hết các phòng khám, bệnh viện tại Hà Nội nói chung thì về mặt cơ sở vật chất, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội cũng thuộc nhóm top đầu.

Phòng khám có quy mô khá to, hoành tráng, không gian khi đi khám dễ chịu, không có mùi thuốc như bệnh viện nên khi đi khám ở phòng khám phụ khoa này có cảm giác bớt áp lực hơn khi đi khám ở các bệnh viện. Dụng cụ dùng trong lúc khám đều là dụng cụ sạch sẽ. Nói chung, mình chấm Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội 9 / 10 điểm về phần cơ sở hạ tầng.

Tóm lại, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội là một cơ sở khám phụ khoa ở Hà Nội thuộc vào hàng khá cao về dịch vụ khám. Nếu bạn đang có dự kiến đi khám sản phụ khoa ở Hà Nội mà chưa có một cái nơi khám nào mong muốn thì đây đáng để bạn tham khảo.

Tât nhiên nhớ là chuẩn bị đủ chi phí nhé bởi chi phí khám ở nơi này dù rằng không quá đắt đỏ nhưng dù sao cũng là địa điểm khám bên ngoài, không thể có việc chi phí rẻ như khám ở những bệnh viện nhà nước được phải không.

Trên đây là suy nghĩ của bản thân mình về phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nôi. Một lần nữa, mình xin nhấn mạnh là những thông tin trên là cảm quan của bản thân mình về phòng khám sản phụ khoa này. Do đó, nếu không tán đồng thì xin đừng nói lời cay đắng hoặc gạch đá.

Xem thêm chi tiết

Comments

Popular posts from this blog

Khám phụ khoa bằng siêu âm đầu dò là gì